Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Làm thế nào để thông thạo tiếng Anh trong một tuần

Một câu hỏi mà nhiều người hỏi chúng tôi là, Làm thế nào để thành thạo tiếng Anh trong một tuần Tuần hoặc hay Làm thế nào để thông thạo tiếng Anh trong một tháng.

Làm thế nào để thông thạo tiếng Anh trong một tuần


Mặc dù cải thiện tiếng Anh là một quá trình lâu dài đòi hỏi nhiều thực hành, có những thói quen mà bạn có thể thực hiện để thực sự tăng mức độ lưu loát của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, trong bài viết này về Làm thế nào để thông thạo tiếng Anh trong một tuần, chúng tôi sẽ tập trung vào để các chiến lược bạn có thể làm theo để đưa tiếng Anh của bạn lên cấp độ tiếp theo trong vòng 7 ngày thực hành.

chú thích

Câu hỏi này Cách làm thế nào để thông thạo tiếng Anh trong một tuần thường đến từ những người học tiếng Anh đã biết ít nhất 500 từ tiếng Anh và biết các quy tắc ngữ pháp cơ bản. Nói cách khác, những người học tiếng Anh ở trình độ trung cấp. Nếu bạn là một người nói tiếng Anh trình độ trung cấp và muốn học cách thông thạo tiếng Anh trong một tuần để chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc thuyết trình, phương pháp này là hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn là người mới học tiếng Anh trình độ, phương pháp này không dành cho bạn.

Đắm chìm hoàn toàn

Phát âm và giọng nói là hai trong số những trở ngại lớn nhất khi học bất kỳ ngôn ngữ nào. Cách tốt nhất để khắc phục cả hai vấn đề là nghe ngôn ngữ được nói đi nói lại nhiều lần. Phần thứ hai của vấn đề này là cố gắng phát âm những từ không dễ, thay vì tránh chúng. Tập trung vào những âm thanh khó phát âm .

Thử nghiệm lặp lại và lỗi là một cách tuyệt vời để tìm hiểu bởi vì nó đang xảy ra trong thời gian thực, trong bối cảnh. Ghi lại chính mình đọc đoạn văn hoặc hát bằng tiếng Anh. Sau đó so sánh với người nói tiếng Anh bản ngữ. Làm điều này ít nhất 30 giờ trong tuần để bộ não của bạn được sử dụng để phát âm tốt hơn.

Tiếp tục mở rộng vốn từ vựng của bạn

Tiếp tục mở rộng vốn từ vựng của bạn

Từ vựng là dễ học nhất bởi vì, nếu một học sinh dành hết thời gian để học mười từ mới mỗi ngày , họ dễ dàng học được 70 từ một tuần. Vì vậy, học các cụm từ mới, thành ngữ, tiếng lóng - tất cả mọi thứ làm cho tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ đầy màu sắc.

Bạn không cần một giáo viên để cải thiện vốn từ vựng. Bạn có thể cải thiện vốn từ vựng một mình. Hãy nhớ kích hoạt vốn từ vựng của bạn khi bạn thực hành nói, không chỉ để giữ các từ mới trong một cuốn sổ tay.

Tìm một người nói tiếng Anh bản ngữ để thực hành với

Khía cạnh khó khăn nhất của việc trở nên thông thạo trong việc thiếu luyện nói. Chỉ cần bạn không thể học đi xe đạp mà không thực sự đi xe đạp, bạn không thể thành thạo mà không cần nói với người bản ngữ. Tại Spoken English Practice, chúng tôi gọi đây là cách học bằng phương pháp .

Điều quan trọng là thực hành nói chuyện với một giáo viên tiếng Anh bản ngữ, người hoạt động giống như một đối tác đàm thoại . Nếu bạn đã biết một ít tiếng Anh, điều bạn cần KHÔNG phải là lý thuyết ngữ pháp nhàm chán. Bạn CẦN thực hành nói trong môi trường không phán xét, nơi bạn có thể phát triển và cảm thấy an toàn khi mắc lỗi. Đây là lý do tại sao bài học 1 trên 1 là lý tưởng.

Ngừng sử dụng Sách giáo khoa để học tiếng Anh

Ngừng sử dụng Sách giáo khoa để học tiếng Anh

Người học muốn học cách nói như người nói tiếng Anh bản địa và một phần lớn trong số đó là học từ vựng và thông tục nâng cao của đất nước họ muốn sống. Điều này đặc biệt phổ biến khi học tiếng Anh thương mại hoặc tiếng Anh cho các mục đích cụ thể . (Ví dụ tiếng Anh cho nghiên cứu sinh).

Đừng dựa vào sách giáo khoa để dạy bạn tiếng Anh thực sự. Hiểu từ vựng chính thức so với từ vựng không chính thức là một lĩnh vực kiến ​​thức vô cùng rộng lớn chỉ đến khi thực hành với người bản ngữ.

Đây là một lý do khác tại sao bạn nên thực hành với một người nói tiếng Anh bản ngữ.
Cải thiện tiếng Anh tổng thể, không chỉ trên một lĩnh vực cụ thể.

Chúng tôi nhận được những sinh viên thích tập trung vào từ vựng liên quan đến thực phẩm hoặc từ vựng liên quan đến công việc. Lý do là những người học tiếng Anh chỉ muốn cảm thấy thoải mái khi nói về các chủ đề liên quan đến nghề nghiệp của họ trong khi sử dụng một từ vựng thích hợp cho tình huống, với ngữ điệu và phát âm chính xác.

Cách tiếp cận này không lý tưởng. Là một khóa học nói tiếng Anh toàn cầu , lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là sử dụng nhiều phương tiện khác nhau - từ lời bài hát và bài hát đến từ viết, từ những nhu cầu thiết thực hàng ngày như hình thức ngân hàng và phỏng vấn xin việc, từ một cuộc trò chuyện thông thường đến một cuộc trò chuyện thông thường thảo luận lý thuyết - mỗi cái có thể được sử dụng để thúc đẩy ý thức hơn về cách giao tiếp bằng cả tiếng Anh Mỹ và Anh .

Điều này sẽ giúp bạn trở nên thông thạo tiếng Anh hơn, không chỉ một khu vực hạn chế.

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét