Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Học tiếng Anh qua truyện cười

Học tiếng Anh qua những câu truyện cười vui và thú vị giúp bạn thư giãn và học tập tốt hơn. Hãy cùng mình học qua mẩu truyện cười dưới đây nào.
Truyện học tiếng Anh

A businessman walked into a bank in San Francisco and asked for the loan officer. He told the officer that he is going to Europe on business for two weeks and needed to borrow$5,000. The bank officer explained that the bank needed some kind of security for such a loan. So the businessman handed over the keys to a Rolls Royce parked on the street in front of the bank. Everything checked out, and the bank agreed to accept the car as collateral for the loan. A bank employee drove the Rolls into the bank's underground garage and parked it there.
Two weeks later, the businessman returned, repaid the $5,000 with interest, which came to $15.41. The loan officer said, "We are very happy to have had your business, and this transactionhas worked out very nicely, but we are a littlepuzzled. While you were away, we checked you out and found that you are a multimillionaire. What puzzles us is why would youbother to borrow $5,000?" The businessman replied, "Where else in San Francisco can I park my car for two weeks for only 15 bucks?"
Have fun!
Dịch:
Một doanh nhân bước vào một ngân hàng ở San Francisco và yêu cầu nhân viên cho vay. Anh ta nói với người quản lý rằng anh ta sẽ đi châu Âu trong kinh doanh trong hai tuần và cần vay 5.000 đô la. Nhân viên ngân hàng giải thích rằng ngân hàng cần một số loại bảo đảm cho khoản vay như vậy. Vì vậy, doanh nhân đã trao chìa khóa cho một chiếc Rolls Royce đậu trên con đường phía trước ngân hàng. Tất cả mọi thứ đã kiểm tra, và ngân hàng đồng ý chấp nhận chiếc xe như thế chấp cho khoản vay. Một nhân viên ngân hàng lái chiếc Rolls vào nhà để xe ngầm của ngân hàng và đậu nó ở đó.
Hai tuần sau, doanh nhân quay trở lại, trả lại 5.000 đô la với lãi suất lên đến 15,41 đô la. Viên chức cho vay nói "Chúng tôi rất vui vì đã có doanh nghiệp của bạn, và giao dịch này đã làm việc rất độc đáo, nhưng chúng tôi hơi mơ hồ. Trong khi bạn đi vắng, chúng tôi đã kiểm tra bạn và thấy rằng bạn là một triệu phú. tại sao bạn lại muốn vay 5.000 đô la? " Người doanh nhân trả lời, "Ở đâu khác ở San Francisco tôi có thể đậu xe của tôi trong hai tuần cho chỉ có 15 đô la?"
Câu chuyện cười trên khá thú vụ cho nhưng người mới học tiếng Anh. Hãy đồng hành cùng mình để cùng học tiếng Anh qua những câu truyện vui nhé.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét