Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Phim hoạt hình giúp trẻ học nói tiếng Anh

Bạn muốn con bạn thành thạo tiếng Anh? Xem phim hoạt hình là một cách tuyệt vời để giúp trẻ học nói tiếng Anh. Phim hoạt hình là hài hước, đầy màu sắc, một loạt các hành động, hoạt hình và chứa âm nhạc tuyệt vời. Các giọng nói được sử dụng cho phim hoạt hình được nói rõ ràng và mỗi từ được phát âm để trẻ em có thể học từ vựng mới.

Phim hoạt hình giúp trẻ học nói tiếng Anh

Phim hoạt hình thường kéo dài khoảng 20 phút, đủ dài để giữ sự chú ý của trẻ. Phim hoạt hình có chứa các từ để phù hợp với người mới bắt đầu, người học trung cấp và nâng cao. Thông thường những từ này được lặp đi lặp lại để giúp trẻ học nói tiếng Anh một cách tự nhiên, dễ dàng. Dưới đây là 35 gợi ý về phim hoạt hình để giúp trẻ học nói tiếng Anh:

Arthur

Là một tác phẩm kinh điển, được yêu thích trong gia đình, Arthur là một trong những phim hoạt hình dài nhất trong danh sách. Trẻ em sẽ liên quan đến cuộc đấu tranh của Arthur trẻ với trường học, bạn bè và gia đình.
Các phim hoạt hình là đáng tin cậy và hài hước. Tiếng Anh cũng ở mức độ cơ bản, thỉnh thoảng giới thiệu những bài hát hấp dẫn sẽ tăng tốc độ hiểu, làm cho nó trở thành một chương trình lý tưởng cho trẻ học nói tiếng Anh.

Dora và những người bạn: Into the City!

Một phần tiếp theo của loạt phim Dora nổi tiếng, Into the City đặt các nhân vật vào một môi trường khác, giới thiệu từ vựng mới và cụm từ tình huống.
Dora cũng thêm một vòng quay Mỹ Latinh vào các tình huống phổ biến, cung cấp một góc nhìn rộng hơn cho người xem. Trên hết, chương trình có tính tương tác, khiến người xem phải nói chuyện với các nhân vật!

Maya & Miguel

Tương tự như loạt phim Dora, Maya & Miguel có cách tiếp cận nội địa hơn. Người xem được tiếp xúc với các tình huống trong một khu phố và hộ gia đình quen thuộc. Maya & Miguel là hiện thân của trẻ nhỏ, bắt chước hành vi của chúng rất tốt. Xem một chương trình như Maya & Miguel sẽ trang bị cho trẻ từ vựng để diễn đạt bằng tiếng Anh.

Phineas và Ferb

Chương trình này là một trong những thông minh nhất trong danh sách. Phineas và Ferb trở thành nhân vật được yêu thích qua đêm nhờ sự hài hước thông minh, hài kịch tình huống vui nhộn và đối thoại tinh tế.
Chương trình cũng tự hào có một số lượng lớn các thuật ngữ kỹ thuật tốt cho trẻ lớn hơn và lứa tuổi thiếu niên học nói tiếng Anh. Người xem sẽ nắm bắt được hài kịch tiếng Anh và hiểu rõ hơn về sự hài hước của người bản xứ.

Word Gir

Chương trình này tập trung vào giáo dục, nhưng đừng lo lắng, con bạn sẽ không phải là người khôn ngoan hơn. Word Girl cũng thú vị không kém gì mang tính giáo dục.
Các tình huống mà nhân vật chính thấy mình đang nắm bắt và sẽ có những đứa trẻ say mê. Trong số các hành động thú vị này, phim hoạt hình xen kẽ các cơ hội học tập. Đây là chương trình hoàn hảo để thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi, đồng thời giúp trẻ học nói tiếng Anh.

The Boss Baby: Back in Business

Bộ phim gốc của Netflix The Boss Baby nhanh chóng trở thành một cảm giác. Bộ phim hài hước cho cả trẻ em và người lớn. Cuộc đối thoại dí dỏm và hoạt hình sống động làm cho chương trình trở thành một lựa chọn nổi bật cho các bậc cha mẹ dạy tiếng Anh cho con cái họ.

Teen Titans Go

Chương trình này là một lựa chọn tốt cho người xem lớn tuổi. Cuộc đối thoại nghiêm túc hơn và chương trình đề cập đến các chủ đề được hiểu rõ nhất bởi những khán giả trưởng thành hơn (8 tuổi trở lên). Cốt truyện của Teen Titans hấp dẫn và người xem sẽ nhanh chóng liên quan đến từng nhân vật. Mỗi nhân vật là duy nhất với tính cách khác nhau và cách nói chuyện độc đáo. Người xem sẽ phát triển các mục yêu thích và bắt đầu bắt chước ngôn ngữ và thuật ngữ của họ.

Avatar: The Last Airbender

Yêu thích cá nhân của tôi về các phim hoạt hình trong danh sách, Avatar: The Last Airbender là một kiệt tác kể chuyện. Cha mẹ sẽ thấy mình bình đẳng như tham gia vào cốt truyện như con cái của họ. Phim hoạt hình sử dụng võ thuật thực sự và truyền thuyết phương Đông trong hoạt hình và câu chuyện của họ.
Hơn nữa, các nhân vật là đáng yêu và nhận dạng. Hoạt hình Stellar và cách kể chuyện hồi hộp sẽ khiến trẻ em tham gia đầy đủ trong nhiều giờ, và tiềm thức giúp trẻ học nói tiếng Anh.

Scooby-Doo, Where Are You?

Scooby-Doo đã đứng trước thử thách của thời gian, chạy gần 50 năm! Scooby-Doo có những thanh niên giải quyết những bí ẩn với sự giúp đỡ của chú chó lập dị, đáng yêu của họ, Scooby.
Người xem không thể không tận hưởng những sai lầm của băng đảng giải quyết bí ẩn của Scooby khi chúng được đặt trong mọi tình huống có thể tưởng tượng được.
Chương trình này rất phù hợp với những người học lớn tuổi (từ 9 tuổi trở lên) vì nó có cốt truyện hấp dẫn và những bí ẩn gây tò mò. Người học sẽ háo hức để hiểu các nhân vật và cố gắng giải quyết bí ẩn của từng tập phim.

Martha Speaks

Đây là một chương trình hoạt hình về một con chó học nói sau khi ăn súp bảng chữ cái.
Phim hoạt hình này dạy từ vựng mới trong mỗi tập phim với các từ mới được lặp lại nhiều lần trong chương trình để giúp trẻ nhớ những từ này.
Xem Martha Nói trên PBS Kids và YouTube và giúp trẻ học tiếng Anh trong quá trình này.

Bưu thiếp từ Buster

Những bộ phim hoạt hình này kể về câu chuyện của Buster, một chú thỏ và cách anh ấy đi du lịch vòng quanh thế giới với cha mình và những gì xảy ra. Nó cũng bao gồm những người thực sự. Xem bưu thiếp từ Buster trên PBS Kids.

Inspector Gadge

Thanh tra tiện ích là một robot là một đặc vụ bí mật và vô dụng trong công việc của mình. Phim hoạt hình này là hài hước và có nhiều hành động. Xem nó trên Netflix, Vudu và Amazon.

Phòng thí nghiệm của Dexter

Dexter có một phòng thí nghiệm bí mật và là một thiên tài. Anh ta phát minh ra những ý tưởng tuyệt vời và hy vọng em gái của mình, Dee Dee, sẽ không phá hủy chúng.
Điều này nhằm vào những đứa trẻ đã biết một số tiếng Anh và muốn học những từ phức tạp hơn. Xem nó trên Hulu hoặc trên Cartoon Network.

Curious Georg

Curious George là tên của một con khỉ châu Phi luôn gặp rắc rối.
Curious George có một người bạn tên là 'Người đàn ông trong chiếc mũ vàng', người luôn giúp George tò mò thoát khỏi rắc rối. Xem trên PBS.

Tàu khủng long

Đây là một phim hoạt hình để giúp trẻ em mẫu giáo tìm hiểu về khoa học tự nhiên và khủng long.
Nó được đặt trên Tàu Khủng long và kể câu chuyện về Buddy, một con khủng long Tyrannosaurus Rex và gia đình của nó, người đã lên chuyến tàu này để khám phá thế giới khủng long. Xem trên PBS Kids.

WordWorld

WordWorld kể câu chuyện về một nhóm động vật đang cố gắng dạy trẻ cách xây dựng từ đúng.
Họ có nhiều cuộc phiêu lưu cố gắng giải quyết các vấn đề xây dựng những từ này. Ếch Brainiac cùng với chú chó vui vẻ giúp trẻ học nói tiếng Anh và học từ cùng với ý nghĩa của chúng. Xem trên PBS, Universal Kids và Nick Jr.

Gia đinh Simpsons

Những bộ phim hoạt hình này kể về câu chuyện của gia đình Simpson sống ở thị trấn Springfield ở Mỹ.
Homer Simpson làm việc cho một công ty nhà máy hạt nhân và anh kết hôn với Marge và họ có ba đứa con là Bart, người gặp rắc rối, Lisa làm việc chăm chỉ và Maggie đứa bé. Đây là những trẻ em và người lớn rất thích.

The Flintstones

Những bộ phim hoạt hình này kể về câu chuyện của gia đình Flintstone và hàng xóm của họ The Rubbled.
Đây là những gia đình lâu đời sống bằng đá sống ở Bedrock. Nhân vật chính là Fred Flintstone đã kết hôn với Wilma và họ có một cô con gái tên là Pebble. Chúng được cả người lớn và trẻ em yêu thích.
Bạn có biết không:
Một số phim hoạt hình, ví dụ, có thể được người lớn và những đứa trẻ lớn hơn bao gồm The Flintstones nổi tiếng trong nhiều năm và kể câu chuyện về Fred Flintstone, vợ Wilma và con gái của họ Pebble.
The Flintstones lấy bối cảnh thời kỳ đồ đá và là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay và có thể được xem trên Netflix và Amazon.
Nếu bạn muốn xem phim hoạt hình như một gia đình và giúp trẻ học nói tiếng Anh trong khi dành thời gian cho gia đình, thì phim hoạt hình như Flinstone rất tuyệt.

SpongeBob Square Pant

Đây là một bộ phim hoạt hình Mỹ dựa trên một miếng bọt biển, có hình vuông và màu vàng, sống trong một quả dứa với Gary, con ốc sên của anh ta.
Họ sống ở vùng dưới đáy biển ở Thái Bình Dương. SpongeBob làm việc trong Krusty Krab với tư cách là một đầu bếp nhưng luôn gặp rắc rối với Patrick, một con cá sao và là bạn của SpongeBob. Những phim hoạt hình này theo những cuộc phiêu lưu thú vị của những nhân vật này.

Futurama

Đây là một phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của Mỹ và kể về câu chuyện của Philip J. Fry, người làm việc như một cậu bé giao bánh pizza ở New York cho một công ty giao hàng liên hành tinh.
Bộ phim lấy bối cảnh 31 st thế kỷ và có bảy loạt các phim hoạt hình này.

The Pink Panther

Những bộ phim hoạt hình này kể về câu chuyện của Pink Panther (một con mèo màu hồng có cách cư xử của một quý tộc Anh).
Pink Panther có nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau khi anh thấy mình trong tình huống khó khăn và có sự giúp đỡ của Thanh tra thám tử Clousseau.

The Real Ghostbusters

Những bộ phim hoạt hình này theo dõi cuộc phiêu lưu của bốn hồn ma, những người tiếp tục cuộc phiêu lưu ở New York và trên toàn thế giới.
Họ được giúp đỡ bởi Louis, Janine và Slimer, linh vật của họ. Người lớn sẽ biết bộ phim dưới cùng tên.

Chuột Mickey

Chuột Mickey là một con mèo và là ngôi sao trong một loạt phim hoạt hình và phim ngắn được sản xuất bởi Walt Disney Animation. Có nhiều nhân vật khác cũng được bao gồm trong các phim hoạt hình này bao gồm Chuột Minnie, Vịt Donald, Sao Diêm Vương và Goofy.
Những hình ảnh động tạo ra nhiều tiếng cười. Nhiều phim hoạt hình trong số này có thể được tìm thấy trên YouTube. Phim hoạt hình chuột Micky đã giúp trẻ học nói tiếng Anh qua nhiều thế hệ!

Steven Universe

Steven Universe kể câu chuyện về một nhóm các sinh vật ma thuật, được đặt tên là The Crystal Gems đang ở đây để chăm sóc vũ trụ. Steven là anh hùng của nhóm đang cố gắng cứu thế giới khi anh ta tiếp tục cuộc phiêu lưu kỳ diệu.
Các thành viên khác của nhóm, được gọi là The Crystal Gems, bao gồm Garnet, Pearl và Amethyst. Xem trên Cartoon Network.

Adventure Time

Adventure Time lấy bối cảnh ở Vùng đất Oo và kể câu chuyện về một cậu bé 12 tuổi tên Finn the Hauman và người bạn tốt Jake The Dog có sức mạnh ma thuật và chứa đựng nhiều cuộc phiêu lưu. Xem trên Netflix.

Giúp trẻ học nói tiếng Anh là khó khăn. Thông thường, những người trẻ tuổi sẽ mất hứng thú với bảng tính, sách giáo khoa và thậm chí cả gia sư. Nhiều bậc cha mẹ gặp khó khăn trong việc giữ con cái tham gia vào các hoạt động học tập.

Vì những lý do này, việc tìm ra những cách sáng tạo để đưa những người học trẻ đến với nội dung là chìa khóa. Mặc dù có thể khó thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi, những năm đầu là thời điểm tốt nhất để bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Một cách đơn giản để giúp trẻ hứng thú với việc học tiếng Anh là giới thiệu cho chúng phim hoạt hình.

Chọn phim hoạt hình bằng tiếng Anh. Nếu một hoặc cả hai cha mẹ ngồi với trẻ em trong những phim hoạt hình này, họ có thể giải thích cốt truyện để giúp những đứa trẻ hiểu chính xác những gì đang xảy ra. Trẻ em sẽ trở nên say mê với những bộ phim hoạt hình này đến nỗi chúng sẽ học tiếng Anh rất dễ dàng. Điều này cũng giúp họ học cách lắng nghe.

Nguồn: sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét