Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

7 điều giúp trẻ em nói tiếng Anh tự tin và lưu loát

Muốn con bạn nói tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát như những người nói tiếng Anh bản ngữ? Muốn con bạn nói tiếng Anh với giọng và ngữ pháp hoàn hảo? Kiểm tra 7 điều sáng tạo bạn có thể làm để giúp trẻ em nói tiếng Anh một cách hoàn hảo.

Đừng sửa sai lầm

Dung sua sai lam

Khuyến khích con em quý vị nói tiếng Anh càng nhiều càng tốt bằng cách hỏi các câu hỏi mở và cho phép các em thảo luận về các chủ đề quan tâm của các em. Tránh điều chỉnh mọi sai lầm. Nếu bạn làm gián đoạn đứa trẻ và hiện tại họ mỗi khi họ nói tiếng Anh, họ sẽ không bao giờ học nói tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát.
Nếu con của bạn yêu cầu giúp đỡ, không có hại gì khi đưa ra những cách thay thế để diễn tả điều họ muốn nói. Tuy nhiên, kiến ​​thức và kinh nghiệm họ có được bằng cách truyền đạt ý tưởng đầy đủ bằng tiếng Anh là những gì sẽ mang lại cho họ sự tự tin.

Không gửi con bạn đến lớp học

Lop hoc tieng Anh cho tre

Các lớp học phát âm rất phổ biến, đặc biệt ở châu Á. Có những giáo viên ưu tú chuyên giúp trẻ cải thiện cách phát âm và giọng.
Tuy nhiên, elocution là một phương pháp giảng dạy lỗi thời dựa trên rất nhiều sự lặp lại và ghi nhớ. Hầu hết các giáo viên ưu tú sẽ làm động tác bằng miệng và môi, và yêu cầu học sinh sao chép những gì họ đang làm. Quá trình này có thể làm thất vọng hầu hết trẻ em.
Nếu bạn muốn giúp trẻ em nói tiếng Anh tự tin và lưu loát tìm thấy một giáo viên bản ngữ tiếng Anh và thực hành tiếng Anh đàm thoại với họ.

Thực hành nói tiếng Anh trong môi trường thân mật

Đôi khi rất khó để nói một ngôn ngữ khác, mặc dù bạn có thể hiểu nó tốt. Khuyến khích trẻ em nói chuyện và chỉ cần đặt nó ra khỏi đó, mà không có bản án được thực hiện, là rất imporant. Nó có thể là đáng sợ hoặc xấu hổ để cố gắng nói tiếng Anh để thực hành trong một khung cảnh thân mật có thể giúp đỡ.
Luôn nhớ cách trẻ học ngôn ngữ đầu tiên của chúng. Đó là thông qua cuộc trò chuyện thân mật, không phải học tập. Nếu bạn muốn giúp trẻ em nói tiếng Anh tự tin, hãy cho trẻ nhiều cơ hội hơn để có những cuộc trò chuyện thực sự bằng tiếng Anh.

Đưa trẻ em đến với người nói tiếng Anh bản xứ sớm

'Giao tiep tieng Anh voi nguoi ban xu

Phát âm rất khó. Lấy ví dụ ‘comb’, ‘bomb’, và ‘tomb’. Khi đọc chúng, các kết thúc đều giống nhau và nhiều học viên có thể đấu tranh với điều này.
Phát âm là một trong những điều có thể được cố định bằng cách nghe người nói tiếng Anh bản địa. Thụ động nghe là tuyệt vời cho việc học nhưng phát âm cần phải được sửa chữa với việc lắng nghe tích cực của người nói tiếng Anh bản ngữ.
Tin vui là có rất nhiều tài nguyên miễn phí bạn có thể sử dụng như Sesame Street và British Council For Kids .

Thực hành Nói nhiều; Đừng tập trung vào ngữ pháp

Cách tốt nhất để học tiếng Anh là tập luyện với người bản ngữ . Ngữ pháp và từ vựng là những thứ bạn có thể học theo thời gian của riêng bạn, theo nhịp độ của riêng bạn. Nhưng kiến ​​thức này mất đi nhanh chóng khi không đưa vào sử dụng. Kết hợp ngữ pháp và từ vựng với các kỹ năng đàm thoại thực sự là cách để làm chủ một ngôn ngữ.
Ngữ pháp tiếng Anh có thể khá khó hiểu, nhưng điều này được học tốt nhất thông qua cuộc trò chuyện tự nhiên, để hiểu biết trực quan hơn về ngôn ngữ có thể phát triển. Đừng ép trẻ em phải ghi nhớ các quy tắc ngữ pháp. Làm cho họ học ngữ pháp thông qua các cuộc trò chuyện tự nhiên.

Sử dụng những cách thú vị để dạy những từ tiếng Anh mới cho trẻ em

Tro choi hoc tieng Anh

Sinh viên tiếng Anh trước hết cần từ vựng, điều quan trọng là xây dựng các câu nói bằng lời nói ngay từ đầu. Không có kiến ​​thức từ vựng, thực sự không có cuộc trò chuyện nào.
Sử dụng các trò chơi và các hoạt động khác như Lego là một cách tuyệt vời để nâng cao vốn từ vựng của trẻ em. Làm từ vựng xây dựng FUN và không chỉ trả lời trên sách giáo khoa.

Trẻ em học khác nhau

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nhớ rằng mỗi đứa trẻ học cách khác nhau Tiếp cận khu vực vấn đề của mỗi học sinh và tìm ra phương pháp tốt nhất để giúp họ sửa lỗi của mình. Hãy chắc chắn rằng chúng tôi dành thời gian của chúng tôi và thực hành bất kỳ khu vực mà họ đang cần sửa chữa cho dù đó là trợ giúp với nghe, hiểu, ngữ pháp hoặc phát âm.
Nếu bạn muốn giúp trẻ em nói tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát, hãy ở đó cho chúng và giúp chúng cải thiện hàng ngày!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét