Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

6 cuốn tiểu thuyết cho người học tiếng Anh

Đọc sách và tiểu thuyết cổ điển là một cách thú vị, hiệu quả cao trong việc học tiếng Anh và văn hóa. Tuy nhiên, viễn cảnh chìm sâu vào kỳ vọng lớn hoặc Huckleberry Finn có thể đe dọa cho người mới bắt đầu; có rất nhiều từ bạn chưa học được! Đó là lý do tại sao nhiều sinh viên thích bắt đầu với những câu chuyện đơn giản dễ đọc như truyện cổ tích, câu chuyện của trẻ em và văn bản truyền thống. Nhiều người mới bắt đầu chọn tiểu thuyết và câu chuyện dễ dàng như một bài giới thiệu về đọc bằng tiếng Anh vì nó giúp đào tạo họ để cuối cùng chuyển sang các văn bản khó khăn hơn. Chúng tôi đã chọn 6 mục tốt nhất để giúp bạn bắt đầu.

1. Danny the Champion of the World của Roald Dahl

Danny the Champion of the World của Roald Dahl

Độ khó: Dễ dàng

Roald Dahl là một trong những nhà văn vĩ đại nhất mọi thời đại cho cả trẻ em và người lớn. Phong cách viết đơn giản và những câu chuyện đẹp, quyến rũ của anh nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, một số câu chuyện của ông có thể dễ bị những từ 'vô nghĩa' và ngôn ngữ cũ. Danny nhà vô địch thế giới không có vấn đề này - đó là một câu chuyện người lớn hơn về mối quan hệ của một cậu bé với cha mình - và quá khứ bí mật của cha mình

2. Charlotte's Web của EB White

Charlotte's Web của EB White

Độ khó: Trung bình

Câu chuyện nổi tiếng này được viết bởi một nhà văn nổi tiếng với phong cách viết đơn giản, sạch sẽ. Anh ấy giỏi đến nỗi thậm chí anh ấy đã viết một sổ tay hướng dẫn toàn bộ về cách viết rõ ràng! Trang web của Charlotte là một câu chuyện được đặt trên một trang trại về tình bạn không chắc chắn giữa một con nhện và một con lợn. Nếu bạn thích động vật thì câu chuyện này chắc chắn là dành cho bạn!

3. The Happy Prince của Oscar Wilde

The Happy Prince của Oscar Wilde

Độ khó: Dễ dàng

Hoàng tử hạnh phúc là một trong những truyện ngắn hay nhất của Oscar Wilde. Nổi tiếng với đêm chung kết đau lòng của nó, câu chuyện ngụ ngôn đơn giản này tập trung vào mối quan hệ giữa một bức tượng nói và một con chim nhỏ. Ngôn ngữ rất đơn giản và câu chuyện ngắn nhưng đẹp.

4. A Series of Unfortunate Events của Lemony Snicket

 A Series of Unfortunate Events của Lemony Snicket

Độ khó: Trung bình

Cuốn sách quyến rũ này rất hữu ích cho người đọc tìm cách cải thiện tiếng Anh của họ; tác giả thực sự giải thích một số từ khó hơn! Như tiêu đề cho thấy, cuốn tiểu thuyết này không có kết thúc có hậu, nhưng đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời như nhau! Nó kể về câu chuyện của một gia đình trẻ em mất cha mẹ và được sống với Bá tước Olaf bí ẩn.

5. The Wind in the Willows của Kenneth Grahame

The Wind in the Willows của Kenneth Grahame

Độ khó: Trung bình

Gió trong Willows là một cổ điển của văn học Anh và đã truyền cảm hứng cho độc giả cho các thế hệ. Ngôn ngữ đơn giản của nó rất dễ đọc và câu chuyện hấp dẫn và thú vị. Nó tập trung xung quanh một con sông ở vùng nông thôn Anh và những cuộc phiêu lưu của những con vật sống xung quanh nó.

6. The Old Man and the Sea bởi Ernest Hemingway

The Old Man and the Sea bởi Ernest Hemingway

Độ khó: Khó

Cuốn tiểu thuyết ngắn này đã giúp Hemingway đoạt giải Nobel văn học năm 1954 và là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất từng được viết. Những người mới bắt đầu có thể thấy cuốn tiểu thuyết này hơi khó hơn những người khác, tuy nhiên, Hemingway nổi tiếng vì có một số văn xuôi sạch nhất và phong cách viết đơn giản nhất của bất kỳ nhà văn huyền thoại nào. Câu chuyện tình cảm mạnh mẽ của con người này là về cuộc đấu tranh chống lại thiên nhiên của một ngư dân.

Bất kỳ cuốn sách nào khác chúng ta nên đưa vào danh sách của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét