Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Cách học tiếng Anh trong 3 tháng

Được nói bởi khoảng 341 triệu người bản xứ và hơn 267 triệu người như một ngôn ngữ thứ hai, theo hướng dẫn ngôn ngữ Omniglot, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ chính của thế giới. Nói tiếng Anh giúp việc làm không chỉ dễ dàng hơn ở các quốc gia nói tiếng Anh như Hoa Kỳ, mà còn ở nhiều ngành công nghiệp trên khắp thế giới sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chung. Học bất kỳ ngôn ngữ mới là một thách thức, và phát âm bất thường của tiếng Anh nói riêng có thể làm cho nó một ngôn ngữ khó khăn, trong đó để đạt được sự lưu loát. Tuy nhiên, với công việc vất vả và cam kết, bạn có cơ hội nắm vững những kiến ​​thức cơ bản về tiếng Anh trong ba tháng. 

Bí quyết học tiếng Anh thành công sau 3 tháng

Bí quyết học tiếng Anh thành công sau 3 tháng

Bước 1 

Xác định những gì bạn muốn đạt được. Nếu bạn có ít kinh nghiệm học tiếng Anh trước đây, bạn sẽ không đạt được thành thạo trong ba tháng. Thay vào đó, hãy tập trung vào các mục tiêu có thể đạt được, chẳng hạn như có thể điền vào đơn xin việc bằng tiếng Anh hoặc giao tiếp tự tin trong các tình huống du lịch tiêu chuẩn. 

Bước 2 

Chọn một khóa học để học tiếng Anh và theo các bài học một cách hợp lý. Các trang web như Learn English và USA Learns cung cấp một loạt các bài học tiếng Anh, bao gồm các khóa học cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh cũng như các khóa học nâng cao hơn cho những người đã có kinh nghiệm nói tiếng Anh. Nếu bạn thích một phong cách học tập truyền thống hơn, hãy truy cập phần ngôn ngữ của hiệu sách địa phương của bạn và mua một cuốn sách tiếng Anh. Tìm khóa học có âm thanh đi kèm để giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với cách ngôn ngữ phát ra từ ngày đầu tiên. 

Bước 3 

Dành một lượng thời gian để học tiếng Anh trong thói quen hàng ngày của bạn. Tạo một thời gian biểu cho chính mình và ghim nó vào một nơi có thể nhìn thấy trong ngôi nhà của bạn, nơi bạn sẽ nhìn thấy nó thường xuyên và được nhắc nhở để thực hành tiếng Anh của bạn. Bắt đầu mỗi phiên bằng cách xem lại tài liệu bạn đã nghiên cứu ngày hôm trước để củng cố nó trong tâm trí của bạn. 

Bước 4 

Master từ vựng chính. Tập trung vào việc học 100 từ phổ biến nhất bằng tiếng Anh, vì điều này sẽ làm tăng đáng kể kỹ năng đọc hiểu của bạn. Một khi bạn đã thành thạo, tập trung vào việc học từ vựng có liên quan đến mục tiêu học tập của bạn. Nếu bạn đang học tiếng Anh để có được một công việc, tập trung vào việc mua lại từ vựng có liên quan đến công việc của bạn. 

Bước 5 

Lắng nghe tiếng Anh hàng ngày. Sử dụng Internet để nghe các chương trình phát thanh và truyền hình bằng tiếng Anh một cách thường xuyên. Tải xuống các podcast để nghe trong khi bạn đang đi du lịch để làm việc hoặc làm các món ăn. Bạn càng phải nói nhiều tiếng Anh, bạn càng phát triển cảm giác về ngôn ngữ và bắt đầu nắm vững cách phát âm và ngữ điệu của ngôn ngữ. 

Bước 6 

Thực hành nói tiếng Anh của bạn. Tìm người bản xứ trong khu vực địa phương của bạn và sắp xếp để gặp gỡ để trò chuyện để bạn có cơ hội thực hành các kỹ năng mới của mình. Nếu điều này là không thể, hãy ghi âm bản thân nói tiếng Anh to và phát lại, so sánh cách phát âm của bạn với cách phát âm của người nói trong khóa học âm thanh của bạn. Xác định các âm thanh mà bạn vẫn còn chỗ để cải thiện và tập trung vào những điều này trong những ngày tới. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét